ललितकलादर्श आणि मंडळी - भाग दुसरा

पुनश्च    केशवराव भोळे    2024-12-25 10:00:02   

परंतु रागदारी संगीत प्रेक्षकांना जसजस जास्त आवडूं लागलें तसतशा नाटकांत गायला (ताना मारायला ) योग्य अशा रागदारी रसील्या चिजा पुरविणाऱ्या गवयांचा प्रवेश नाटकमंडळ्यांत होऊं लागला, टेंबे चाली पुरवतां पुरवतां स्वतःच गायक नट म्हणून गंधर्वांबरोबर भूमिका करू लागले. मागोमाग भास्करराव बखले हे गवई म्हणून या क्षेत्रांत आले. त्यांनीं विद्याहरण, स्वयंवर, द्रौपदी नाटकांत चाली घातल्या. स्वयंवराचे पूर्वी त्यांनीं ख्याल गायनाची तालीम बालगंधर्वांना दिली. स्वयंवरांतील चिजांची तालीम अगोदर देऊन नंतर मग त्यावरील पदांची दिली. प्रत्येक पद प्रथम विलंबित लयींत ख्याल अंगानें अस्ताई अंग भरून गायलें जाई, नंतर बढत सुरू होई. 

...

हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर * मोफत सभासदत्व !* ' घ्या किंवा आपण विद्यमान सभासद असाल तर कृपया लॉगिन करा .



संस्था परिचय

प्रतिक्रिया



वाचण्यासारखे अजून काही ...

sa

पुनश्च.कॉम

आम्ही आहोत साहित्य व्यवहारातले ‘शबरी’!
तुम्हाला शबरीची बोरे माहिती आहेतच. बोरे चाखून, त्यातली जी उत्तम होती ती शबरीने श्रीरामाला अर्पण केली होती. त्याच धर्तीवर “पुनश्च डॉट कॉम” या उपक्रमाद्वारे साहित्य व्यवहारातील शबरीची भूमिका आम्ही करत आहोत. त्याच निष्ठेने उत्तमातलेही उत्तम साहित्य तुमच्यापर्यंत पोचवण्यासाठी आम्ही प्रयत्नशील आहोत. साहित्याची निवड करताना सर्व प्रकारचा रसास्वाद मिळून तुमचे साहित्यिक भावविश्व कसे समृद्ध होइल हे आम्ही काळजीपूर्वक पाहतो. नव्या काळाशी सांधा जोडत हा सगळा व्यवहार आम्ही डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर करत आहोत. म्हणजे वाचण्यासाठी तर आहेच, ऐकण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी देखील कसदार कंटेंट इथे मिळत राहणार आहे. बोरे जशी विविध प्रकारांची,रंगांची, आकारांची असतात तसेच साहित्यही बहुधांगी असते. मराठी भाषेत गेल्या शे-दीडशे वर्षात हजारो लेखकांनी, अनेक विषयांवर साहित्य निर्मिती केली आहे. त्यातले कसदार साहित्य निवडून ‘पुनश्च’ अंतर्गत या डिजिटल व्यासपीठावरुन देत आहोत.

अतिरिक्त माहिती

आपण जर का या व्यासपीठावरील कोणत्याही साहित्यामुळे नाराज झाला असाल अगर आपल्या भावना दुखावल्या असतील तर editor@punashcha.com या मेल आयडीवर लगेच संपर्क साधा.

Install on your iPad : tap and then add to homescreen
start:scripts